Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Milan giá rẻ

Milan là thành phố nằm ở miền Bắc của nước Ý xinh đẹp và là thành phố lớn thứ hai của đất nước này. Milan cuốn hút du khách bốn phương bởi những công trình kiến trúc cổ kính và vĩ đại.


Một trong những điểm dừng chân đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi đến Milan chính là nhà thờ Milan nằm ngay trung tâm thành phố. Đây là nhà thờ lớn thứ ba ở Milan được xây dựng theo lối kiến trúc Gotic với tổng cộng 135 ngọn tháp cao và nhọn.
Hoặc dành thời gian đến tham quan thánh đường cổ Duomo được xây dựng vào năm 1386. Thánh đường cuốn hút du khách bởi những ổ cửa kính bằng màu tuyệt đẹp cùng những tuyệt tác nghệ thuật của những họa sĩ hàng đầu nước Ý. Hay đến nhà hát La Scala - nơi được mọi người ca tụng là nhà hát hàng đầu trên thế giới.

Milan còn nổi tiếng là kinh đô thời trang của Châu Âu, thành phố dẫn đầu thế giới về những kiểu thiết kế mới nhất dành cho phụ nữ. Milan cũng là nơi hội tụ của những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới như: Gucci, Bennetton, Armani,...


Và, để mua vé máy bay đi Ý hay vé máy bay đi Milan giá rẻ hãng Singapore Airlines mở bán nhanh chóng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking - đại lý chính thức hãng Etihad Airways tại Việt Nam.

Đến với Vietnam Booking, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Vietnam Booking luôn cam kết bán vé máy bay đúng giá do hãng quy định. Mặt khác, bạn chỉ cần cung cấp lịch trình cụ thể, nhân viên Vietnam Booking sẽ đặt mua vé máy bay đi Ý hay Milan giá rẻ và phù hợp với hành trình mà bạn đã sắp xếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét