Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Khám phá thành phố Milan hoa lệ

Thành phố Milan là thành phố lớn thứ hai của Italia nơi đây nổi tiếng là một thành phố xinh đẹp và trở thành một địa điểm du lịch luôn thu hút mọi du khách từ khắp nơi trên thế giới đi đến đây.

Những điều nổi bậc ở Milan
Milan luôn chào đón du khách đến đây. Với những chuyến tàu đông, ngột ngạt và nóng bức, tiếng cười nói ríu ran như chim, tiếng nhạc và kèn chộn rộn, chuông nhà thờ lảnh lót, chim bồ câu ngập tràn quảng trường Duomo, và nắng. Rất nhiều nắng.
Khám phá thành phố Milan hoa lệ
 Milan nổi tiếng về thời trang, Là kinh đô của ngành thời trang và thiết kế thế giới, một năm hai lần, Milan làm giới thời trang chộn rộn với tuần lễ thời trang Milan huy hoàng. Những nhãn hiệu đã làm nên tên tuổi của thời trang Ý đều đóng đô ở đây từ Valentino, Gucci, Versace, Prada, Armani cho tới Dolce & Gabbana. Thành phố là nơi tổ chức Hội chợ Thương mại Thế giới vào năm 1906 và là ứng cử viên giành quyền đang cai Hội chợ toàn cầu vào năm 2015.
Khám phá thành phố Milan hoa lệ
Nếu như bạn thích mua sắm thì nơi đây là một địa điểm tuyệt vời vì sao:  Milan được xem như “thiên đường mua sắm” với vô số chợ, cửa tiệm, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm, và các phòng trưng bày uy tín nhất thế giới. Khu thương mại lớn và nổi tiếng ở Milan như: Fashion Quadrangle nằm giữa các quảng trường Duomo, Cavour, và Sanbabila tràn ngập hàng hóa với những thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới như Versace, Prada, Gucci, Ferragamo, Cavalli...
Khám phá thành phố Milan hoa lệ
Những mặt hàng này hoàn mỹ, tinh tế, và được chăm chút đến từng chi tiết. Du khách có thể ngắm nhìn thỏa thích và mua được rất nhiều thứ: sách, hoa, rượu, sô-cô la, quần áo, các đồ điện tử... Có ít tiền, du khách có thể ghé cửa hiệu Via Martinetti 6 từ thứ ba đến thứ bảy để mua những đôi giày cao cấp giảm giá đến 75% hoặc quần áo với giá phải chăng ở cửa hiệu Via Ciovassino.


Bênh cạnh sự phát triển về thời trang Milan còn rực rỡ với những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó nổi bật nhất là nhà thờ Milan công trình độc đáo nằm giữa trung tâm thành phố. Nhà thờ Milan là nhà thờ lớn thứ ba ở Milan được xây theo kiến trúc Gotic có tổng cộng 135 ngọn tháp cao và nhọn. Được biết, để xây nhà thờ Milan người ta phải mất hơn 5 thế kỷ.
Khám phá thành phố Milan hoa lệ
Còn hội họa thì sao: Nếu bạn thích hội họa bạn có thể viếng thăm tu viện Santa Maria delle Grazie thật sự đáng chú ý. Họ mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng bức kiệt tác “Last Supper”, tức cảnh bữa ăn cuối của Chúa Giê-su với các môn đệ, do nhà danh họa Leonardo Da Vinci vẽ trên tường.

Khi trời chuyển sang dịu mát. Trên những chuyến tàu dài, ta vẫn còn thấy thấp thoáng bóng những con phố bận rộn, những cô gái Ý trẻ xinh tươi trong những bộ váy mùa hè rực rỡ sắc màu, thấp thoáng nhà thờ Milan và tu viện cổ, vọng về những lời hát say sưa của Verdi… Những ngày ở đất nước này có lẽ không thể để ta khám phá hết đất nước này nhưng tôi chắc chắc một điều là milan vẫn là hình bóng không thể phai nhòa bởi một điều đơn giản là milan quá hấp dẫn.
Bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh liên hệ Việt Nam Booking đề đặt vé máy bay đi milan ngay nhé.

1 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật vũng tàu - dịch thuật miền trung tại địa chỉ 110 Trân Hưng Đạo TP Bà Rịa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tại Bà Rịa, Vũng Tàu ; văn phòng dịch thuật sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật buôn đăk nông : địa chỉ 100 , Lê lợi, TP đăk nông là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại đăk nông; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng bình tân: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận bình tân, TP HCM; dịch thuật đà nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa